Xe Tải Chính Hãng Miền Nam > Tin tức > XE ĐẦU KÉO HINO SERIES 700

XE ĐẦU KÉO HINO SERIES 700

XE ĐẦU KÉO HINO SS2PKUA: Toàn bộ thông số và thiết kế

XE ĐẦU KÉO HINO SS2PKUA: Thiết kế cabin

XE ĐẦU KÉO HINO SS2PKUA Với thiết kế đầu xe mạnh mẽ hơn, phần mặt ca-lăng của xe được mở rộng, dài hơn, tăng sự khỏe khoắn, hiện đại trong thiết kế. An toàn trong vận hành và nhất là tránh được rủi ro không đáng có cho tài xế (phần này sẽ được giới thiệu ở nội dung bên dưới)

Khả năng vận hành xe đầu kéo HINO series 700:

Xe đầu kéo HINO series 700: kinh tế bởi sự tiết kiệm nhiên liệu

Dựa theo điều kiện hoạt động của xe (điều kiện đường xá, giao thông, tải trọng chở hàng phía sau đầu kéo) – hệ thống ECU kép của xe sẽ tự động tính toán thời điểm, thời gian và định mức phun nhiên liệu để đạt hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu nhất. Hệ thống điều khiển của xe: Ga tự động,hệ thống lái tiết kiệm, ga phanh cầm chừng.

Xe đầu kéo HINO series 700: Chế độ lái tiết kiệm

Khi sử dụng chế độ tiết kiệm hệ thống sẽ tự động chuyển sang chế độ Powers mode, khi hệ thống cảm biến nhận biết xe đang cần thêm lực kéo khi leo dốc (bù ga). Người lái cũng có thể tự chủ động tăng sức kéo bằng thao tác đạp ga.

Xe đầu kéo HINO series 700: An toàn và dễ sử dụng

Bảng đồng hồ đa thông tin được thiết kế rõ ràng hơn: hiển thị đầy đủ, chi tiết thông tin cần thiết cho người lái có thể theo dõi và kiểm tra khi có vấn đề phát sinh

Xe đầu kéo HINO series 700: an toàn hơn vì được lắp đặt thêm đèn sương mù

Đèn sương mù của xe được thiết kế mới, độc lập và tách riêng biệt với cụm đèn chiếu sáng và đặt dưới cản trước của xe giúp tối ưu hóa ánh sáng và độ chụm góc chiếu sáng để rõ nét hơn trong điều kiện ánh sáng yếu và nhiều sương mù cản đường

Xe đầu kéo HINO series 700: chất lượng sản phẩm được khẳng định qua các khía cạnh chi tiết

Các dòng sản phẩm của Hino GAC series 700 mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng suốt quá trình sử dụng xe Hino thông qua 6 giá trị cốt lõi sau:

  1. Xe đầu kéo HINO series 700 Chất lượng cao, tin cậy với nhiều ưu điểm nổi trội

Xe đầu kéo HINO series 700 Chất lượng cao: tiêu chuẩn chất lượng vượt trội tương đương với mẫu xe cùng loại nhập khẩu từ Nhật Bản thông qua ứng dụng và được kiểm tra theo quy trình kiểm định nghiêm ngặt từ nhà máy Hino Nhật

  • Được thiết kế và phát triển bởi cách chuyên gia hàng đầu tại hãng Hino
  • Ứng dụng dây chuyền sản xuất hoàn toàn mới và hiện đại bậc nhất
  • Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng qua rất nhiều thủ tục khắt khe
  • Ứng dụng công nghệ hộp số tiên tiến, hiện đại bạc nhất thế giới.
  • Các chi tiết phụ tùng chính tất cả được nhập khẩu từ Nhật: Chất lượng tốt và ổn định so với phụ tùng nội địa Trung Quốc.
  • Toàn bộ hệ thống dây điện và đường dẫn nhiên liệu được thiết kế và lắp đặt theo bản vẽ chi tiết từ Hino Nhật Bản.

Xe đầu kéo HINO series 700: Quy trình thiết kế và phát triển sản phẩm (để cho xuất xưởng một chiếc xe với chất lượng cao)

  • GAC HINO models 700 series được phát triển dựa trên công nghệ hiện đại bậc nhất, được nghiên cứu kỹ càng đến từ các hãng tiên tiến ở Mỹ và Châu Âu.
  • Sau khi thiết lập được các tiêu chuẩn về thiết kế và phát triển cho sản phẩm, từng chi tiết và linh kiện sản phẩm sẽ được thử nghiệm và đánh giá dựa trên các tiêu chuẩn nghiêm ngặt đã đề ra
  • Mỗi một dòng xe đều được kiểm nghiệm kỹ càng trong nhiều điều kiện khác nhau và phải đạt chuẩn đề ra trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt

Xe đầu kéo HINO series 700 Ứng dụng máy móc với tiêu chuẩn chất lượng cao

tương đương với dây chuyền tại Nhật Bản

Xe đầu kéo HINO series 700 Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt từ HINO để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng là chất lượng nhất

Các linh kiện nhỏ nhất từ van giảm áp, van điện tử, đến bộ bánh răng vi sai được sản xuất và nhập khẩu từ Hino Nhật Bản. Lý do chính khi sử dụng các linh kiện nhập khẩu là để đảm bảo nghiêm ngặt được chất lượng theo tiêu chuẩn QDR của Hino toàn cầu.

Xe đầu kéo HINO series 700 Hệ thống nhiên liệu và hệ thống điện

Đường dẫn nhiên liệu và mạch điện được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn nghiêm ngặt cảu Hino để giảm thiểu bất kỳ trục trặc sự cố nào dù là nhỏ nhất có thể xảy ra. Có độ bền lâu dài, chống ẩm cao cũng như sức chịu nhiệt cực kỳ tốt. Chính vì thế khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về việc sẽ hạn chế và tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí bảo dưỡng, đảm bảo xe luôn vận hành tốt và tối đa hóa tần suất, chất lượng sử dụng.

2. Xe đầu kéo HINO series 700: Bền bỉ

Sự bền bỉ lâu dài: Thông qua những đánh giá của cuộc khảo sát với 1000 khách hàng đã sử dụng mẫu xe Hino 700 series này  “nhiều xe đã chạy hơn 1 triệu km mà không cần đại tu máy”.

  • Kiểm tra nghiêm ngặt ở nhiều điều kiện khác nhau: Đảm bảo độ bền tối đa và tuổi thọ cao trong mọi điều kiện hoạt động khắc nghiệt nhất.
  • Cầu xe: Chất lượng cao và độ bền cao nhất.
  • Bộ vi sai: Bền bỉ và tin cậy.

Các bài kiểm tra tuân thủ nghiêm ngặt như tại Hino Nhật: Bằng cách thử nghiệm trên nhiều cung đường khắc nghiệt nhất, khác nhau như: đường cao tốc, đường hỗn hợp … Sản phẩm luôn được cải tiến để đảm bảo chất lượng, độ bền và độ tin cậy cao.

Bộ bánh răng vi sai: được thiết kế và sản xuất, kiểm nghiệm theo quy trình khép kín bởi Hino Nhật Bản, cho sự vận hành tối ưu và chính xác nhất, tối đa hóa hiệu suất lực kéo cũng như độ bền cao nhất.

Xe có độ bền lâu dài cùng với nhiều tùy chọn (tỷ số truyền khác nhau): Cầu xe có 05 tùy chọn (năm tỷ số truyền) để đáp ứng các nhu cầu và điều kiện làm việc đa dạng và khác nhau của khách hàng. Lưu ý: Đối với các điều kiện làm việc đường dài với tốc độ không đổi, nên sử dụng tỷ số 3.583 và 3.900.

Đầu cabin với các tấm vỏ mạ điện bảo vệ tối đa cho xe khỏi gỉ sét như tiêu chuẩn Hino tại Nhật Bản: các tấm cabin được mạ điện toàn bộ, vật liệu dùng ở cản xe và trần cabin có độ bền rất cao. Cabin sơn tĩnh điện giúp đảm bảo độ bên tối đa trong điều kiện khắc nghiệt nhất.

3. Xe đầu kéo HINO series 700: Giá trị sang, nhượng, bán lại cao

Giá trị thanh lý cao: nhờ vào thương hiệu Hino, QHR và gói hỗ trợ toàn phần

  • Được đánh giá số 1 ở tiêu chí làm hài lòng khách hàng bởi JD POWER uy tín nhất tại Nhật Bản
  • Thương hiệu Hino được đánh giá cao nhất, đứng đầu 8 năm liền ở hạng mục động cơ dung tích dưới 10 lít tại Dakar Rally 2017
  • “QDR” (chất lượng, bền bỉ, tin cậy) và gói hỗ trợ toàn phần của Hino đảm bảo giá trị thanh lý cao, xe ít bị mất giá, tránh rủi ro cho khách hàng ở mức cao nhất.

4. An toàn

Để hạn chế rủi ro, bảo vệ người lái, hành khách trên xe tải Hino và các phương tiện khác trong tai nạn

  • Cabin với khả năng quan sát cao, rộng khiến tài xế dễ dàng tránh các phương tiện khác
  • Cabin có độ cứng cao và an toàn trong trường hợp va chạm với lực tác động mạnh dù trực diện hay phía cánh trái, phải
  • Cabin được trang bị các thiết bị bảo vệ tối ưu nhất trong trường hợp va chạm trực diện với phương tiện khác khi tham gia giao thông.
  • Bậc lên xuống cabin và mặt sàn phía sau cabin thuận tiện di chuyển lên xuống
  • Phanh: Hệ thống phanh chống bó cứng (ABS) an toàn hơn khi vào cua ở những khúc đường của gấp với điều kiện khó khăn nhất
  • Độ ổn định của xe khi vào cua với độ nghiêng của xe là ít nhất

Cabin với tầm nhìn thoáng: tầm nhìn rộng ở vị trí người lái (khoảng 275) giúp dễ quan sát và an toàn, làm giảm sự mệt mỏi cho người lái.

Cabin EGIS hấp thụ lực va chạm

  • Phần đuôi cabin hấp thụ lực tác động trong trường hợp tại nạn xảy ra va chạm. Các thanh thép bảo vệ trong cửa và phía trước sàn cabin giúp ngăn ngừa biến dạng cabin để bảo vệ người lái và giữ khoảng trống trong cabin an toàn cho người lái.
  • Ví dụ: một khách hàng tại trung quốc, “Ying Tong Express”, chiếc xe va chạm với một xe khác, nhưng người lái không bị thương (Hình ảnh)

Thanh chắn bảo vệ, nằm bên dưới cản xe:

  • Thanh chắn bảo vệ nằm ngang dưới cản xe nhằm giúp tránh việc xe khác đâm xuyên vào bên dưới cabin, giúp giảm thiểu tối đa hư hỏng xe và bảo vệ mạng sống người tài xế.
  • Trong thử nghiệm va chạm, xe đối diện không đâm xuyên vào phần dưới cabin, giúp an toàn và bảo vệ người bên trong xe đối diện.

Phanh chống bó cứng (ABS) giúp an toàn tối đa: phanh chống bó cứng được trang bị tiêu chuẩn. Trong trường hợp khẩn cấp, khi phanh, xe vẫn có thể được điều khiển thẳng đường và đánh lái an toàn.

Đầu kéo ổn định (với độ nghiêng thấp nhất) khi vào khúc quanh giúp an toàn tối đa: các dòng xe Hino GAC được thiết kế theo tiêu chuẩn thiết kế an toàn của Hino nhằm đạt được sự an toàn tối đa và giảm thiểu tai nạn trong trường hợp phanh khẩn cấp hoặc đánh lái cua gấp

5. Xe đầu kéo Hino 700 Thoải mái: đảm bảo điều kiện làm việc tốt nhất và giảm thiểu sự mệt mỏi của người lái

Cabin mới của đầu kéo Hino SS2: thiết kế hình cung với người tài xế được sử dụng để tăng hiệu quả việc sử dụng bảng điều khiển trung tâm và hiệu chỉnh tối đa không gian sử dụng thoải mái nhất.

Cabin giảm chấn 4 điểm: hai đệm hơi ở phía trước và hai đệm hơi phía sau đảm bảo tính tiện dụng và thoải mái nhất cho người tài xế

Thoải mái và êm dịu hơn cho người lái với nhíp dài hơn và cabin giảm chấn hơi hiệu quả hơn

Kết nối 12V cho rơ móc (sau cabin) chắc chắn và bền bỉ

Ghế người lái với đệm hơi: với thiết kế hướng tới người sử dụng, những điều chỉnh thích nghi với các tư thế của người lái và đệm hơi giúp hấp thụ các chuyển động theo chiều đứng góp phần giảm thiểu sự mệt mỏi khi sử dụng.

Vị trí các điều khiển với thiết kế tiện ích hướng tới người sử dụng: Núm điều chỉnh có sẵn 27 vị trí, vị trí lắp đặt các thiết bị được nghiên cứu hợp lý nhất với không gian tiêu chuẩn 5 DIN, chỗ để ly cốc để đồ đạc ngay tầm tay, hộc chứa đồ với nắp đậy tránh sự di chuyển khi xe đang chạy, móc treo đồ tiện lợi….

6. Tính kinh tế: khách hàng có thể đạt được các lợi ích ở mức cao nhất với chi phí vận hành thấp nhất

Tiết kiệm nhiên liệu: Tiết kiệm hơn 5% so với các đối thủ khác

Cruise control – Ga tự động được trang bị tiêu chuẩn cho Tractor Trucks – Giúp giữ tốc độc trên đường cao tốc mà không cần phải đạp ga (cài đặt tốc độ từ 35 km/h tới 100 km/h) có thể hủy bằng nút main control, bàn đạp côn hoặc bàn đạp phanh

Với cruise control, tốc độ xe có thể được kích hoạt và điều chỉnh mà không cần đạp ga. Có thể hủy bằng cách nhấn nút hoặc đạp bàn đạp con hoặc phanh.

Hệ thống giúp giữ tốc độ xe ổn định để tránh việc phải đạp bàn đạp ga và tránh việc tiêu hao nhiên liệu quá mức cần thiết. Ngoài ra hệ thống cũng góp phần làm giảm thiểu sự mệt mỏi, tăng sự thoải mái và an toàn cho người lái.

Tiêu hao nhiên liệu thể hiện trên màn hình đa thông tin

  • Mức tiêu hao nhiên liệu
  • Cảnh báo thời gian bảo dưỡng định kỳ
  • Cảnh báo các tình trạng của xe (chuẩn đoán, báo động, .v.v.)

Cabin khí động hoc: thiết kế cabin nhấn mạnh tính khí động học, nhằm giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu. Khi lắp ốp lướt gió lên cabin, mức tiêu hao nhiên liệu được cải thiện giảm 2% đến 3%.

Gợi ý cho khách hàng: trong điều kiện di chuyển đường dài giữa các thành phố, ốp lướt gió được khuyên nên lắp đặt nhằm cải thiện hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu.

cabin-khi-dong-hoc-dau-keo-hino-series-700-nhat-ban

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬN

THÔNG SỐ KỸ THUẬT / SPECIFICATIONS   SH1EEV SS1EKV SS2PKUA
Khối lượng kéo theo cho phép TGGT
Authorized towed mass
(kg) 32,700 38,645 38,550
Tự trọng / Vehicle Mass (kg) 6,925 9,025 8,870
Kích thước xe / Vehicle Dimensions Chiều dài cơ sở / Wheelbase (mm) 3,300 3,300 + 1,310 3,150 + 1,410
Kích thước bao ngoài (D x R x C) / Body Dimension (OL x OW x OH) (mm) 5,715 x 2,490 x 2,980 7,030 x 2,490 x ,325 6,780 x 2,495 x 3,060
Chiều rộng Cabin / Cabin width (mm) 2,490
Động cơ / Engine Model E13C-TL E13C-TR P11C UJ
Loại / Type Diesel 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng làm mát bằng chất lỏng / Diesel
Công suất cực đại
Max. output
Ps/rpm 410 / 1,800 450 / 1,800 350 / 2,100
Momen xoắn cực đại
Max.torque
(N.m/rpm) 1,618 / 1,100 1,912 / 1,100 1,460 / 1,100
Dung tích xylanh
Displacement
(cc) 12,913 10,520
Hệ thống cung cấp nhiên liệu
Fuel injection system
Hệ thống phun điện tử trực tiếp
Common rail fuel  injection system
Ly hợp / Clutch Loại / Type Loại đĩa đơn ma sát khô lò xo, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén
Dry single plate with damper springs, hydraulic control
Hộp số / Transmission Model Hx07 ZF 16S221 RT 11509C
Loại / Type 7 số tiến, 1 số lùi, đồng tốc từ số 2 đến số 7
7 speed, overdrive, synchromesh 2nd – 7th
16 số tiến, 1 số lùi, đồng tốc từ số 2 đến số 16
16 speed, overdrive, synchromesh 1st – 16th
9 số tiến, 1 số lùi,
9 speed, overdrive, synchromesh 1st – 9th
Hệ thống lái / Steering system Trợ thủy lực, cơ cấu lái trục vít eecubi tuần hoàn / Recirculating ball with hydraulich booster
Hệ thống phanh / Brake system Phanh chính / Sevice brake Khí nén 2 dòng, cam phanh chữ “S”, trang bị ABS
Full air, Dual circuit, “S” cam type
Phanh đỗ / Phanh khẩn cấp
Parking brake / Emergency brake
Phanh lò xo tác dụng lên các bánh trước & bánh sau
Spring brake, acting on front & rear wheels
Phanh lò xo tác dụng lên bánh trước & bán sau trước
Spring brake, acting on front & rear frontward wheels
Phanh lò xo tác dụng lên các bánh xe cầu sau
Spring brake, acting on rear frontward & rear rearward wheels
Phanh phụ trợ / Auxiliary brake Phanh động cơ / engine retader Phanh khí xả
Exhausted brake
Cỡ lốp / Tire size 295 / 80R22.5
Hệ thống treo / Suspensive system Trước / Front Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá 2 giảm xóc thủy lực
Semi-elliptic, multi leaf spring with single action shock absorbers
Sau / Rear Nhíp chính bán elip & nhíp phụ kèm giảm chấn
Semi – elliptic main & auxiliary leaf springs with shock absorbers
Nhíp lá bán elip, trục chịu xoắn & giảm chấn
Semi-elliptic, multi leaf springs with single action shock absorbers
Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá Semi-elliptic
Spring brake, acting on rear frontward & rear rearward wheels
Tốc độ cực đại / Max.speed (Km/h) 118 93 99
Khả năng vượt dốc / Gradeability (%) 23.9 46.9 33
Lật cabin / cabin – tilted Cơ cấu lật cabin thủy lực, điều khiển điện / Auto cab – titled
Treo cabin / Cab suspension Cabin treo 02 bóng hơi phía trước, 02 lò xo phía sau
Forward control, full floating cab suspension (front: air, rear: coil)
Cabin treo 04 bóng hơi
Forward control, full floating cab suspension (front: air, rear: air)
Thùng nhiên liệu / Fuel tank L 400
CÁC TRANG THIẾT BỊ KHÁC / OTHER EQUIPMENTS
Cửa sổ điện / Power windows   *  
Khóa cửa trung tâm / Centre door lock   *  
CD&AM/FM Radio / CD Player   *  
Điều hòa không khí / Air condition   *  
Chế độ lái tự động / Cruise control *
Chế độ lái tiết kiệm / Eco – mode * * *

 

 

093 123 8881